http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
World Content

ยูนิลีเวอร์ ตั้งเป้าหมายปกป้องต้นไม้ 1 ล้านต้นในบราซิลและอินโดนีเซีย

ยูนิลีเวอร์ ตั้งเป้าหมายปกป้องต้นไม้ 1 ล้านต้นในบราซิลและอินโดนีเซีย


เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาผู้นำจากกว่า 190 ประเทศจะมารวมตัวกันที่ปารีสเพื่อการประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศครั้งล่าสุดเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่อาจเกิดขึ้นกับสภาพภูมิอากาศ

การนำไปสู่การประชุมระดับสูงของผู้นำระดับโลกยูนิลีเวอร์หวังที่จะสร้างความตระหนักเรื่องการทำลายป่าซึ่งเป็นสาเหตุหลักของภาวะโลกร้อน บริษัทระดับโลกซึ่งเป็นที่ตั้งของแบรนด์อย่าง Dove, Lipton, Ben & Jerry's และอีกมากมายได้สร้างโฆษณาใหม่เพื่อนำสิ่งที่หลายคนรู้สึกว่าเป็นปัญหาที่อยู่ไกลออกไปในบริบทของชีวิตประจำวันของเรา

ในภาพยนตร์โฆษณาชื่อ "อำลาสู่ป่า" ซึ่งสร้างโดยหน่วยงาน DAVID บัวโนสไอเรสและโอกิลวี่แอนด์เมเธอร์ลอนดอนเราเห็นต้นไม้ป่าฝนดึงรากขึ้นมาแล้วย้ายไปที่เมือง ต้นไม้เดินไปตามถนนในเมืองเหมือนจรจัดจรจัดซึ่งเชื่อว่าอาจปลอดภัยกว่าในป่าที่ภาพยนตร์บอกว่าต้นไม้และชีวิตพืชถูกทำลายในอัตรามากกว่า 36 สนามฟุตบอลทุกนาที

ในแถลงการณ์ บริษัท กล่าวว่าด้วยการร่วมมือกับ WWF ยูนิลีเวอร์ได้ให้คำมั่นที่จะช่วยปกป้องต้นไม้ 1 ล้านต้นในพื้นที่ป่าที่ถูกคุกคามมากที่สุดในโลกบราซิลและอินโดนีเซีย

แคมเปญดังกล่าวช่วยเสริมแผนการระยะยาวของยูนิลีเวอร์ที่กว้างขึ้นเพื่อจัดหาวัตถุดิบทางการเกษตร 100% ของพวกเขาอย่างยั่งยืนและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการผลิตและการใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาในปี 2563

ที่มา : 
https://www.unileverme.com/sustainable-living/global-partnerships/working-with-others-to-reduce-our-environmental-impact/
https://www.fastcompany.com/3050440/unilever-makes-like-a-tree-and-leaves-the-forest-for-the-streets
https://brandminds.ro/the-best-10-csr-campaigns-of-the-last-years/

 

aphondaworathan