http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
CSR เด่น

เอจีอี มอบน้ำดื่มและสิ่งของจำเป็น สนับสนุนการปฏิบัติในโรงพยาบาลสนามจังหวัดอยุธยา

ชื่อโครงการ : เอจีอี มอบน้ำดื่มและสิ่งของจำเป็น สนับสนุนการปฏิบัติในโรงพยาบาลสนามจังหวัดอยุธยา
ชื่อองค์กร : บริษัท เอเชียกรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน)
เกี่ยวกับองค์กร : ประกอบกิจการด้านการจัดจำหน่ายถ่านหินสะอาด (Clean Coal) คุณภาพสูง จำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยถ่านหินที่จำหน่ายส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศอินโดนีเซีย
เว็บไซต์ : www.agecoal.com

รูปแบบโดยย่อ :
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE และ บริษัท เอจีอี เทอร์มินอล จำกัด มอบน้ำดื่ม จำนวน 50 แพค และสิ่งของจำเป็นสำหรับอุปโภค บริโภค เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาลสนามจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

รายละเอียด :
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) หรือ AGE และ บริษัท เอจีอี เทอร์มินอล จำกัด โดยนายบัญชา แก้วสุข ผู้จัดการอาวุโสแผนกท่าเรือ ดูแลงานด้านสิ่งแวดล้อมและชุมชนสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบน้ำดื่ม จำนวน 50 แพค และสิ่งของจำเป็นสำหรับอุปโภค บริโภค เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาลสนามจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ณ โรงพยาบาลสนาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา (หอประชุม ม.เทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา) เอจีอี ขอร่วมกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนี้ ขอขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ เพื่ออนาคตของพวกเราทุกคน สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081 994 2562
aphondaworathan