http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

3 ทศวรรษของ เอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย

3 ทศวรรษของ เอ.พี.ฮอนด้าเพื่อสังคมไทย เพราะเราอยากเห็นรอยยิ้มคนไทยกว้างกว่าที่เคย

เข้าสู่ทศวรรษที่ 3 ที่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรที่ดีของสังคมด้วยการดำเนินกิจกรรมทุกด้านด้วยความโปร่งใส และสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมในด้านต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือจากเครือข่ายร้านผู้จัดจำหน่ายรถจกัรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ เพื่อสร้างรอยยิ้มของคนไทยให้กว้างกว่าที่เคย

รอยยิ้มของเยาวชน

ริเริ่มกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยในทกุระดับ เพื่อจุดประกายความสำเร็จพร้อมปลกูฝังจิตสำนึกที่ดีให้เยาวชนไทย ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น สพฐ.-ฮอนด้า วิ่ง 31 ขาสมัคคี ฟุตบอลเยาวชน Honda Red Champion

 

 

รอยยิ้มด้านเทคโนโลยี

สนับสนุนเยาวชนจากสถาบันอาชีวศึกษาและอดุมศึกษา เพื่อพัฒนาทักษะด้านยานยนต์และเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เช่น โครงการ One Dealer One School (หนึ่งร้านสร้างสรรค์ หนึ่งสถาบันสร้างสังคม) โดยให้ร้านผู้จำหน่ายในแตล่ะพื้นที่เป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรม ผ่านการสนับสนุนจากเอ.พี.ฮอนด้า ทั้งด้านการฝึกอบรมสื่อการเรียนการสอนและการเข้าฝึกงานที่ร้านผู้แทนจำหน่ายฯ หรือการแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง Honda Eco Mileage Challenge

 

 

รอยยิ้มของชุมชน

เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับผู้แทนจำหน่าย ส่งมอบความช่วยเหลือแก่โรงเรียนหรือชมุชน เช่น การจัดสร้างอาคารเรียน การบริจาคอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา การบริจาคโลหิต อุปกรณ์การแพทย์ หรือการช่วยเหลือในภาวะภัยพิบัติ เช่น อุทกภัย ภัยหนาว ภัยแล้ง โดยการส่งมอบความช่วยเหลือผ้ปูระสบภัยทั่วประเทศ ผ่านกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย รวมไปถึงการจัดกิจกรรมจิตอาสาของพนักงาน เอ.พี. ฮอนด้า เพื่อสร้างประโยชน์ให้สังคม

 

 

รอยยิ้มบนท้องถนน

ริเริ่มการรณรงค์และส่งเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน โดยการจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยที่จังหวัดสมุทรปราการและกรุงเทพฯ และเพื่ออบรมทักษะการขับขี่อย่างถูกต้องทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ รวมทั้งการให้ความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชนในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และโครงการ Zero Accident (อบุติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ)

“ทุกช่วงเวลาของชีวติ เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมมอบรอยยิ้มแห่งความอุ่นนใจให้คนไทย ในทุกเส้นทาง

ข้อมูลเพิ่มเติม :  
www.csrcom.com/news_show.php?id_show=423

 

aphondaworathan