http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

เคทีซี ชวนสมาชิกวิ่งได้บุญ กับกิจกรรมงานวิ่งการกุศล “เกษมราษฎร์ ซูเปอร์ รัน ฟิต ฮาร์ท วิท บีซีเอช”

เคทีซี ชวนสมาชิกวิ่งได้บุญ กับกิจกรรมงานวิ่งการกุศล เกษมราษฎร์ ซูเปอร์ รัน ฟิต ฮาร์ท วิท บีซีเอช

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้จัดการอาวุโส – ธุรกิจบัตรเครดิต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ จึงได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งเพื่อการกุศล “Kasemrad Super Run Fit Heart with BCH” จัดขึ้นโดย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จํากัด (มหาชน) โดยนายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด

ซึ่งคณะผู้จัดกิจกรรมดังกล่าว จะได้นำรายได้ครึ่งหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย  มอบให้กับ “มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก” โรงพยาบาลราชวิถี

และรายได้อีกครึ่งหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบเป็นปัจจัยถวายสมทบทุนสร้าง
“อาคารปฎิบัติธรรม 100 ปี สมเด็จพระญาณสังวรนริศรมงคลสตมายุวัฒนเกษมสุขรังสรรค์” ณ พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม

และมีกำหนดจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่  25 มิถุนายน 2560 เวลา 04.30 น. – 08.30 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัย ณ บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล ถนนแจ้งวัฒนะ

งานวิ่งการกุศลในครั้งนี้ แบ่งเป็น 3 ระยะ ได้แก่ ระยะทาง 4 กิโลเมตร (ไม่มีการแข่งขัน) วิ่งระยะทาง 10.5 กิโลเมตร มีการแข่งขันแบ่งกลุ่มอายุ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 1-5 ทั้ง 2 ระยะนี้ ค่าสมัคร 500 บาท ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ และเหรียญที่ระลึก เมื่อเข้าเส้นชัย ส่วนการแข่งขันวิ่งในระยะ 16 กิโลเมตร มีการแข่งขันแบ่งกลุ่มอายุ  ถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะอันดับ 1 - 5 เช่นกัน ค่าสมัคร 700 บาท โดยผู้สมัครจะได้รับเสื้อและเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย พร้อมรับเพิ่มคูปองตรวจคลื่นหัวใจ (EKG) และพิเศษในการวิ่งระยะ 16 กิโลเมตรนี้ ผู้เข้าเส้นชัย 300 คนแรกชาย และ 200 คนแรกหญิง จะได้รับเสื้อ Finisher อีกคนละ 1 ตัว

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.kasemradsuperrun.com

หรือ

ติดต่อโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ โทรศัพท์ 1218 ต่อ 1956, 8919 และ 8920 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเมื่อชำระเงินค่าสมัครผ่านบัตรเครดิตเคทีซี รับสิทธิ์ พิมพ์ข้อความลงบนเสื้อ (จำกัด 10 ตัวอักษร) ในวันงาน

                           

aphondaworathan