http://www.csrcom.com/
True ปลูกปัญญา
ข่าว CSR

ประมวลจริยธรรม “Code of Ethics” ของลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับรางวัล Transparency Grand Prix

กรุงเทพฯ, 1 ตุลาคม 2560 – ประมวลจริยธรรม “Code of Ethics” ของลอรีอัล กรุ๊ป ได้รับรางวัล Transparency Grand Prix ในงานประกาศผลรางวัล Grand Prix de la Transparence ครั้งที่ 8 ในสาขารางวัลใหม่ที่มอบเป็นครั้งแรกในปีนี้

Transparency Grand Prix เป็นรางวัลซึ่งมอบให้แก่ภาคธุรกิจที่ดำเนินกิจการด้วยความโปร่งใส โดยยึดตามผลของการศึกษาความโปร่งใสที่สรุปออกมาในแต่ละปี และรายงานไว้ในเอกสารทางการเงินสาธารณะของบริษัทจดทะเบียนที่อยู่ในกลุ่มดัชนี SBF 120 ของฝรั่งเศส

มร. ฌอง-ปอล แอกง ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า “เราภูมิใจที่คณะกรรมการด้านวิชาการอิสระของ Transparency Grand Prix ตัดสินให้ประมวลจริยธรรมของเราประเดิมรางวัลแรกสาขาใหม่นี้ ประมวลจริยธรรมนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งยวดต่อการดำเนินงานของบริษัท และเราทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติที่ประมวลจริยธรรมของเราได้รับการยอมรับจากหน่วยงานภายนอก”

“อนาคตของการสื่อสารองค์กรจะขึ้นอยู่กับข้อมูลด้านจริยธรรม ข้อมูลด้านการเงินแบบพิเศษ และข้อมูลด้านการเงินแบบบูรณาการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ด้วยพื้นฐานของระเบียบข้อบังคับที่เหมาะสมและการนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง อย่างเช่น ความโปร่งใสของข้อมูล การให้ความรู้ คุณภาพและความชัดเจนของ ประมวลจริยธรรมทำให้ลอรีอัล กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำในด้านประมวลจริยธรรมอย่างไม่ต้องสงสัย” โลร็องต์ รูอีแรส ประธานบริษัท ผู้จัดงาน Transparency Grand Prix กล่าว



บรรยายภาพ: ซาเวียร์ ฟงตาเนต์ สมาชิกคณะกรรมการอำนวยการของลอรีอัล และ เอ็มมานูเอล ลูแลง รองประธานกรรมการอาวุโสและประธานฝ่ายจริยธรรมของลอรีอัล ขึ้นรับรางวัลในนามลอรีอัล กรุ๊ป

aphondaworathan